Solid State Physics - Metastable, Spintronics Materials and Mechanics of Deformable Bodies - Recent Progress

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Sivasankaran, Subbarayan, Nayak, Pramoda K., Günay, Ezgi

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách bao gồm bốn phần, đó là hành vi ở trạng thái rắn, vật liệu siêu bền, vật liệu điện tử học spin và cơ học của các vật thể biến dạng. Những đóng góp của các tác giả liên quan đến trạng thái rắn đề cập đến hiệu suất của các chất rắn liên quan đến cơ học lượng tử, luyện kim vật lý và tinh thể học. Những đóng góp của các tác giả liên quan đến vật liệu siêu bền chứng minh hoạt động của thủy tinh kim loại vô định hình/khối và một số vật liệu không cân bằng. Những đóng góp của các tác giả liên quan đến vật liệu điện tử spin giải thích các nguyên lý và phương trình cơ bản về vật lý, sự vận chuyển và động lực học của spin trong các hệ chất rắn. Những đóng góp của các tác giả liên quan đến cơ học của các vật thể biến dạng liên quan đến việc ứng dụng các giải pháp/mô hình số và giải tích cho các cấu trúc trạng thái rắn khi bị biến dạng. Các tính năng chính: Các vấn đề trong vật lý chất rắn, Cơ học lượng tử Lagrange, Hành vi lượng tử và nhiệt của tinh thể HCP, Tính chất nhiệt điện của chất bán dẫn, Thủy tinh kim loại khối và xác định mật độ nguyên tử siêu bền, Ứng dụng của điện tử học spin và hợp kim Heusler, đàn hồi 2D, mô hình toán học và động lực học các phương pháp xác định độ cứng cho vật thể biến dạng.

Abstract:

The book consists of four sections, namely, solid-state behavior, metastable materials, spintronics materials, and mechanics of deformable bodies. The authors’ contributions relating to solid-state behavior deal with the performance of solid matters pertaining to quantum mechanics, physical metallurgy, and crystallography. The authors’ contributions relating to metastable materials demonstrate the behavior of amorphous/bulk metallic glasses and some nonequilibrium materials. The authors’ contributions relating to spintronic materials explain the principles and equations underlying the physics, transport, and dynamics of spin in solid-state systems. The authors’ contributions relating to the mechanics of deformable bodies deal with applications of numeric and analytic solutions/models for solid-state structures under deformation. Key Features:Issues in solid-state physics, Lagrangian quantum mechanics,Quantum and thermal behavior of HCP crystals,Thermoelectric properties of semiconductors,Bulk metallic glasses and metastable atomic density determination,Applications of spintronics and Heusler alloys, 2D elastostatic, mathematical modeling and dynamic stiffness methods on deformable bodies.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Sivasankaran, Subbarayan, Nayak, Pramoda K., Günay, Ezgi
Thông tin nhan đề:Solid State Physics - Metastable, Spintronics Materials and Mechanics of Deformable Bodies - Recent Progress
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://www.intechopen.com/books/8356
Mô tả vật lý:225p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)