Giáo trình văn hóa và đạo đức kinh doanh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh

Tác giả: Trương Thị Thùy Ninh (ch. b.), Ngô Văn Quang, Đỗ Thị Phương Nga

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Văn hóa và đạo đức kinh doanh đã và đang trở thành một nhân tố có tác động đến mọi khía cạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh, các quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp cho đến phong thái, phong cách cảu người lãnh đạo. Cách ứng xử của các thành viên trong doanh nghiệp. Văn hóa và đạo đức kinh doanh còn có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của nền kinh tế quốc gia. Nội dung của Giáo trình được trình bày trong 5 chương: Chương 1: Khái quát về văn hóa kinh doanh Chương 2: Khái quát về văn hóa doanh nghiệp Chương 3: Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Chương 4: Khái quát về đạo đức kinh doanh Chương 5: Xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Trương Thị Thùy Ninh (ch. b.), Ngô Văn Quang, Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Giáo trình văn hóa và đạo đức kinh doanh
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh
Mô tả vật lý:211tr.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)