Designing Sustainable Energy for All: Sustainable Product-Service System Design Applied to Distributed Renewable Energy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện

Tác giả: Carlo Vezzoli, Fabrizio Ceschin, Lilac Osanjo, Mugendi K. M’Rithaa

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này đề cập đến vấn đề phổ biến khả năng tiếp cận năng lượng bền vững trong bối cảnh thu nhập thấp và trung bình. Tiếp cận năng lượng là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhiều người sống ở các khu vực có thu nhập thấp và đang phát triển, vì khoảng 1,4 tỷ người không được tiếp cận với điện. Hệ thống năng lượng tái tạo phân tán (DRE) được coi là một cách tiếp cận đầy hứa hẹn để giải quyết thách thức này và cung cấp khả năng tiếp cận năng lượng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, ngay cả khi có triển vọng thì việc triển khai hệ thống DRE không phải lúc nào cũng đơn giản. Cuốn sách phân tích, thảo luận và phân loại các mô hình kinh doanh Hệ thống dịch vụ sản phẩm bền vững (S.PSS) đầy hứa hẹn để cung cấp các hệ thống Năng lượng tái tạo phân tán một cách hiệu quả và bền vững. Thông điệp của nó được hỗ trợ bằng các nghiên cứu trường hợp và ví dụ, thảo luận về lợi ích kinh tế, môi trường và đạo đức xã hội cũng như những hạn chế và rào cản đối với việc thực hiện nó. Một phương pháp thiết kế sáng tạo được đề xuất và một bộ công cụ thiết kế được cung cấp, cho phép người đọc tạo và phát triển các giải pháp Hệ thống dịch vụ sản phẩm bền vững (S.PSS) để cung cấp các hệ thống Năng lượng tái tạo phân tán.

Abstract:

This open access book addresses the issue of diffusing sustainable energy access in low- and middle-income contexts. Access to energy is one of the greatest challenges for many people living in low-income and developing contexts, as around 1.4 billion people lack access to electricity. Distributed Renewable Energy systems (DRE) are considered a promising approach to address this challenge and provide energy access to all. However, even if promising, the implementation of DRE systems is not always straightforward. The book analyses, discusses and classifies the promising Sustainable Product-Service System (S.PSS) business models to deliver Distributed Renewable Energy systems in an effective, efficient and sustainable way. Its message is supported with cases studies and examples, discussing the economic, environmental and socioethical benefits as well as its limitations and barriers to its implementation. An innovative design approach is proposed and a set of design tools are supplied, enabling readers to create and develop Sustainable Product-Service System (S.PSS) solutions to deliver Distributed Renewable Energy systems.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Carlo Vezzoli, Fabrizio Ceschin, Lilac Osanjo, Mugendi K. M’Rithaa
Thông tin nhan đề:Designing Sustainable Energy for All: Sustainable Product-Service System Design Applied to Distributed Renewable Energy
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/27829
Mô tả vật lý:230p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)