Nghiên cứu và xây dựng thử nghiệm 3D Engine

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Ngô Thái An

Nhà xuất bản: Nxb ?

Năm xuất bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan tìm hiểu về Game Engine và 3D Engine; vertex Shader và Pixel Shader: Đây là công nghệ mới nhất trong việc dựng hình 3D hiện nay và là công nghệ chính xây dựng nên Nwfc Engine; chi tiết về 3D Engine được xây dung; đề cập chi tiết đến các thuật toán chính dùng trong Vertex Shader và Pixel Shader của Nwfc Engine; tìm hiểu và xây dựng hệrnthống quản lý các diễn hoạt cho các đối tượng trong Game; tìm hiểu và ứng dụng hệ thốngrnvật lý NovodeX vào Game; các kết quả đạt được và hướng phát triển

Ngôn ngữ:VI
Tác giả:Ngô Thái An
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu và xây dựng thử nghiệm 3D Engine
Nhà xuất bản:Nxb ?
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:71tr.
Năm xuất bản:2005

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)