Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Ngô Thái An
Nhà xuất bản: Nxb ?
Năm xuất bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan tìm hiểu về Game Engine và 3D Engine; vertex Shader và Pixel Shader: Đây là công nghệ mới nhất trong việc dựng hình 3D hiện nay và là công nghệ chính xây dựng nên Nwfc Engine; chi tiết về 3D Engine được xây dung; đề cập chi tiết đến các thuật toán chính dùng trong Vertex Shader và Pixel Shader của Nwfc Engine; tìm hiểu và xây dựng hệrnthống quản lý các diễn hoạt cho các đối tượng trong Game; tìm hiểu và ứng dụng hệ thốngrnvật lý NovodeX vào Game; các kết quả đạt được và hướng phát triển
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)