Beginnings and Endings: A Critical Edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Liza Long

Nhà xuất bản: College of Western Idaho

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập hợp các bài luận của sinh viên về truyện ngắn viết cho môn học Tiếng Anh 211. Xuất bản phẩm này chứa đựng công trình của sinh viên Đại học Western Idaho tại môn học Phân Tích Văn Học Tiếng Anh 211 của Giáo sư Liza Long. Trong môn học này, sinh viên đạt được các mục tiêu sau: Xem xét một loạt các phương án khác cho cách tiếp cận văn bản thường lệ; Sử dụng phương pháp nghiên cứu văn học chấp nhận và tài liệu MLA để tích hợp ý kiến của người khác một cách tôn trọng, chính xác và phê phán; Thảo luận về ý nghĩa của các quan điểm văn hóa, lịch sử, chủ đề và lý thuyết; Tranh cãi về các loại giải thích chính trị khi đọc và viết.

Abstract:

This book collects student essays on short stories written for English 211, This publication contains the work of College of Western Idaho students in Professor Liza Long’s English 211 Literary Analysis course. In this course, students meet the following outcomes: Consider a wide range of alternatives to a habitual way of approaching texts; Use accepted methods of literary research and MLA documentation to integrate others’ ideas respectfully, accurately, and critically; Discuss the significance of cultural, historical, thematic, and theoretical perspectives; Deliberate over the kinds of political interpretations made when reading and writing.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Liza Long
Thông tin nhan đề:Beginnings and Endings: A Critical Edition
Nhà xuất bản:College of Western Idaho
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://cwi.pressbooks.pub/beginnings-and-endings-a-critical-edition/
Mô tả vật lý:856p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)