The Hindu Kush Himalaya Assessment: Mountains, Climate Change, Sustainability and People

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Philippus Wester, Arabinda Mishra, Aditi Mukherji, Arun Bhakta Shrestha

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập sách truy cập mở này là đánh giá toàn diện đầu tiên về khu vực Hindu Kush Himalaya (HKH). Nó bao gồm các nghiên cứu khoa học quan trọng về các trụ cột xã hội, kinh tế và môi trường của phát triển núi bền vững và sẽ đóng vai trò là cơ sở cho việc ra quyết định dựa trên bằng chứng để bảo vệ môi trường và thúc đẩy phúc lợi của người dân. Báo cáo đánh giá HKH đầu tiên này bao gồm 16 chương, đánh giá toàn diện tình trạng kiến ​​thức hiện tại của khu vực HKH, tăng cường hiểu biết về các động lực thay đổi khác nhau và tác động của chúng, giải quyết các khoảng trống dữ liệu quan trọng và xây dựng một bộ các giải pháp và khuyến nghị chính sách có thể thực hiện được và dựa trên bằng chứng. Những giải pháp này liên quan đến chín ưu tiên về núi đối với núi và con người của HKH phù hợp với Mục tiêu phát triển bền vững. Cuốn sách này là tài liệu phải đọc đối với các nhà hoạch định chính sách, học giả và sinh viên quan tâm đến khu vực quan trọng này và là nguồn tài nguyên quan trọng về cơ bản đối với những người đóng góp cho các đánh giá toàn cầu như báo cáo IPCC. ; Cấu thành đánh giá toàn diện đầu tiên về khu vực Hindu Kush Himalaya, cung cấp tổng quan có thẩm quyền về khu vực này Thu thập kiến ​​thức tập thể của hơn 300 nhà nghiên cứu, học viên, chuyên gia và nhà hoạch định chính sách hàng đầu Kết hợp trạng thái kiến ​​thức hiện tại của khu vực Hindu Kush Himalaya trong một tập Cung cấp quyền truy cập mở vào một bộ khuyến nghị chính sách hướng đến thực tế.

Abstract:

This open access volume is the first comprehensive assessment of the Hindu Kush Himalaya (HKH) region. It comprises important scientific research on the social, economic, and environmental pillars of sustainable mountain development and will serve as a basis for evidence-based decision-making to safeguard the environment and advance people’s well-being.This First HKH Assessment Report consists of 16 chapters, which comprehensively assess the current state of knowledge of the HKH region, increase the understanding of various drivers of change and their impacts, address critical data gaps and develop a set of evidence-based and actionable policy solutions and recommendations. These are linked to nine mountain priorities for the mountains and people of the HKH consistent with the Sustainable Development Goals. This book is a must-read for policy makers, academics and students interested in this important region and an essentially important resource for contributors to global assessments such as the IPCC reports. ; Constitutes the first comprehensive assessment of the Hindu Kush Himalaya region, providing an authoritative overview of the region Assembles the collective knowledge of over 300 leading researchers, practitioners, experts, and policymakers Combines the current state of knowledge of the Hindu Kush Himalaya region in one volume Offers Open Access to a set of practically oriented policy recommendations.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Philippus Wester, Arabinda Mishra, Aditi Mukherji, Arun Bhakta Shrestha
Thông tin nhan đề:The Hindu Kush Himalaya Assessment: Mountains, Climate Change, Sustainability and People
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/22932
Mô tả vật lý:627p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)