Recent Research in Polymerization

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Nevin Çankaya

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục đích của cuốn sách này là giúp bạn tập trung vào những phát triển gần đây về trùng hợp. Các chương được sưu tầm trong cuốn sách là sự đóng góp của các nhà nghiên cứu được mời có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Tôi hy vọng rằng tài liệu được trình bày ở đây dễ hiểu đối với nhiều đối tượng, không chỉ các nhà hóa học mà còn cả các nhà khoa học thuộc nhiều ngành khác nhau. Cuốn sách bao gồm chín chương trong ba phần: (1) Thông tin chung về quá trình trùng hợp, (2) Vật liệu tổng hợp polyme có hàm lượng vật liệu sinh học và (3) Tính chất cơ học của quá trình trùng hợp. Cuốn sách cung cấp những đánh giá chi tiết và cập nhật về các lĩnh vực khác nhau này được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng của họ. Cuốn sách này dự kiến ​​sẽ hữu ích cho các công nhân polyme cũng như các nhà khoa học khác, đồng thời góp phần đào tạo các nhà nghiên cứu, học giả, nghiên cứu sinh tiến sĩ cũng như các nhà khoa học khác hiện tại và tương lai.

Abstract:

The purpose of this book is to help you focus on recent developments in polymerization. The chapters collected in the book are contributions from invited researchers with long experience in various research fields. I hope that the material presented here is understandable to a wide audience, not only chemists but also scientists from a variety of disciplines. The book includes nine chapters in three parts: (1) General information on polymerization, (2) Polymer composites with biological material content, and (3) Mechanical properties of the polymerization process. The book provides detailed and up-to-date reviews of these various fields written by experts in their respective fields. This book is expected to be useful to polymer workers as well as other scientists, and to contribute to the training of current researchers, scholars, doctoral students as well as other scientists. present and future.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Nevin Çankaya
Thông tin nhan đề:Recent Research in Polymerization
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129900
Mô tả vật lý:220p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)