Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông đã thực hiện đánh giá sự ảnh hưởng của CDS trong bán hàng cá nhân tới hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân của doanh nghiệp thông qua biến số trung gian là cải tiến quy trình. Từ đó, có cơ sở để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân thông qua CDS.xác định được các yếu tố có ảnh hưởng tới hiệu suất đổi mới trong bán hàng cá nhân. Xây dựng được mô hình nghiên cứu vai trò của CDS trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân. Xác định được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tới hiệu suất đổi mới, hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân. Đề xuất được một số giải pháp nhằm gia tăng hiệu quả của hoạt động bán hàng cá nhân thông qua CDS. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã nghiên cứu vai trò của CDS đối với hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại công ty TNHH Hóa chất Mê Kông. Đề xuất được 4 nhóm giải pháp nhằm ứng dụng CDS để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Thu Huyền
Người đóng góp:GVHD: Vũ Đình Khoa
Thông tin nhan đề:Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:161tr.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)