OpenGL programming guide: The official guide to learning openGL, version 4.3. Eight edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Dave Shreiner, Graham Sellers, John Sessenich

Nhà xuất bản: Addison-Wesley

Năm xuất bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Introduction to OpenGL; shader fundamentals; drawing with OpenGL; color, pixels, and framebuffers; viewing transformations, clipping, and feedback; textures; light and shadow; procedural texturing; tessellation shaders; geometry shaders; memory; compute shaders.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Dave Shreiner, Graham Sellers, John Sessenich
Thông tin nhan đề:OpenGL programming guide: The official guide to learning openGL, version 4.3. Eight edition
Nhà xuất bản:Addison-Wesley
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:935p.
Năm xuất bản:2013

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)