HVAC System

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện

Tác giả: Mohsen Sheikholeslami Kandelousi (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong cuốn sách này, các khía cạnh khác nhau của hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) được nghiên cứu. Hệ thống HVAC là cột mốc quan trọng của hệ thống cơ khí tòa nhà mang lại sự thoải mái về nhiệt cho người cư ngụ cùng với chất lượng không khí trong nhà. Hệ thống HVAC có thể được phân loại thành hệ thống trung tâm và hệ thống cục bộ theo nhiều vùng, vị trí và phân phối. Thiết bị HVAC chính bao gồm thiết bị sưởi ấm, thiết bị thông gió và thiết bị làm mát hoặc điều hòa không khí. Hệ thống HVAC trung tâm được đặt cách xa các tòa nhà trong phòng thiết bị trung tâm và cung cấp không khí điều hòa bằng hệ thống ống dẫn phân phối. Hệ thống HVAC trung tâm bao gồm các hệ thống toàn không khí, không khí - nước hoặc toàn nước. Hai hệ thống nên được coi là trung tâm như tấm sưởi và làm mát và máy bơm nhiệt nguồn nước.

Abstract:

In this book, various aspects of heating, ventilation, and air-conditioning (HVAC) systems are investigated. HVAC systems are milestones of building mechanical systems that provide thermal comfort for occupants accompanied with indoor air quality. HVAC systems can be classified into central and local systems according to multiple zones, location, and distribution. Primary HVAC equipment includes heating equipment, ventilation equipment, and cooling or air-conditioning equipment. Central HVAC systems are located away from buildings in a central equipment room and deliver the conditioned air by a delivery ductwork system. Central HVAC systems contain all-air, air-water, or all-water systems. Two systems should be considered as central such as heating and cooling panels and water-source heat pumps.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mohsen Sheikholeslami Kandelousi (editor)
Thông tin nhan đề:HVAC System
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130270
Mô tả vật lý:170p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)