Water, Energy, and Environment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Allan Hoffman

Nhà xuất bản: IWA Publishing

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày lời giải thích rõ ràng về mối liên kết không thể tách rời giữa các vấn đề về nước, năng lượng và môi trường – mối quan hệ nước/năng lượng/môi trường. Các chương đầu thảo luận chi tiết về bối cảnh nước, năng lượng và môi trường hiện tại, bao gồm tổng quan về các vấn đề nước toàn cầu, tầm quan trọng của hiệu quả năng lượng, năng lượng truyền thống và công nghệ năng lượng tái tạo mới nổi, hiện tượng nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu cũng như các vấn đề khác liên quan đến nước và năng lượng. các vấn đề môi trường (ví dụ: ô nhiễm nước và không khí, tràn dầu, lưu trữ chất thải phóng xạ, tác động môi trường liên quan đến năng lượng mặt trời, gió, thủy điện và sinh khối), tầm quan trọng của việc nhận biết và giải quyết mối liên hệ cũng như các tác động và khuyến nghị chính sách đối với việc di chuyển phía trước. Thông tin chi tiết được cung cấp về quy trình chính sách liên quan đến mối liên hệ, lịch sử chính sách, các lựa chọn chính sách cũng như các bước mà người dân và tổ chức có thể thực hiện để giải quyết các vấn đề như biến đổi khí hậu, tiếp cận nước sạch và nghèo đói về năng lượng.

Abstract:

The book presents a clear explanation of the inextricable linkages among water, energy, and environment issues – the water/energy/environment nexus. Early chapters discuss the current water, energy, and environment contexts in detail, including an overview of global water issues, the importance of energy efficiency, traditional energy and emerging renewable energy technologies, global warming and climate change and other water- and energy-related environmental issues (e.g., water and air contamination, oil spills, radioactive waste storage, environmental impacts associated with solar, wind, hydropower, and biomass energy), the importance of recognizing and dealing with the nexus as well as policy implications and recommendations for moving forward. Insight is given into the policy process associated with the nexus, policy history, policy options, and steps people and institutions can take to address issues such as climate change, access to clean water, and energy poverty.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Allan Hoffman
Thông tin nhan đề:Water, Energy, and Environment
Nhà xuất bản:IWA Publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/25809
Mô tả vật lý:216p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)