Metamaterials: Devices and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Alejandro Lucas Borja

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Siêu vật liệu đã trở thành một trong những công nghệ mới nổi quan trọng nhất trong cộng đồng khoa học do tính chất điện từ khác thường của nó. Do đó, trong những năm qua, rất nhiều nỗ lực đã được tập trung nhằm thiết kế các thành phần và thiết bị chức năng dựa trên siêu vật liệu cho nhiều ứng dụng tiềm năng. Mục tiêu chính của cuốn sách này là trình bày phân tích chuyên sâu về lý thuyết, tính chất và cách triển khai các thiết bị mới có thể được tích hợp trong các hệ thống truyền thông hiện đại và tương lai. Cuốn sách bao gồm 11 chương được viết bởi các chuyên gia, nhà nghiên cứu, học giả và kỹ sư vi sóng được công nhận, cung cấp thông tin toàn diện và bao gồm nhiều chủ đề về một số khía cạnh của vi sóng và quang học, bao gồm chuyển đổi phân cực, truyền dẫn bất đối xứng, đường truyền, bộ lọc, thấu kính plasmonic , siêu vật liệu có thể điều chỉnh, thao tác ánh sáng, chất hấp thụ và ăng-ten, cùng nhiều thứ khác. Cuốn sách này phù hợp với các học giả trong lĩnh vực khoa học rộng lớn và do đó được cung cấp cho các kỹ sư, nhà khoa học, sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia quan tâm khác để tham khảo về những lĩnh vực này.

Abstract:

Metamaterials have become one of the most important emerging technologies in the scientific community due to its unusual electromagnetic properties. Consequently, during the last years, a huge deal of efforts has been concentrated in order to design functional components and devices based on metamaterials for many potential applications. The main objective of this book is to present in-depth analysis of the theory, properties, and realizations of novel devices that could be integrated within modern and future communication systems. The book contains 11 chapters written by acknowledged experts, researchers, academics, and microwave engineers, providing comprehensive information and covering a wide range of topics on several aspects of microwaves and optics, including polarization conversion, asymmetric transmission, transmission lines, filters, plasmonic lenses, tunable metamaterials, light manipulation, absorbers, and antennas, among others. This book is suitable for scholars from large scientific domain and therefore given to engineers, scientists, graduates, and other interested professionals as a reference on these

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alejandro Lucas Borja
Thông tin nhan đề:Metamaterials: Devices and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129639
Mô tả vật lý:296p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)