Threshold Concepts in Biochemistry

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Julian Pakay, Hendrika Duivenvoorden, Thomas Shafee, Kaitlin Clarke

Nhà xuất bản: La Trobe eBureau

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Biochemistry (and Molecular Biology) đại diện cho một trong những lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đổi mới kỹ thuật phát triển nhanh nhất và kết quả là công nghệ sinh học ngày càng được áp dụng cho các lĩnh vực nghiên cứu khác. Vì vậy, sự hiểu biết về Hóa sinh ngày càng trở nên quan trọng đối với sinh viên ở tất cả các ngành sinh học. Cuốn sách được thiết kế như một nguồn tài liệu ngắn gọn và tập trung, đặc biệt nhằm giúp học sinh nắm bắt các khái niệm ngưỡng chính trong Hóa sinh. Do tính chất rắc rối của chúng, việc hiểu các khái niệm ngưỡng là một nhiệm vụ đòi hỏi về mặt nhận thức. Bằng cách sử dụng một loạt các nghiên cứu điển hình được liên kết theo chủ đề đi kèm với lý thuyết, tải trọng nhận thức sẽ được giảm bớt. Điều này sẽ giúp học sinh tập trung vào việc học các khái niệm thay vì làm họ phân tâm bằng những chi tiết cụ thể không cần thiết.

Abstract:

Biochemistry (and Molecular Biology) represent one of the fastest-growing fields of scientific research and technical innovation and the resulting biotechnology is increasingly applied to other fields of study. So, an understanding of Biochemistry is increasingly important for students in all biological disciplines. This book is designed as a succinct and focused resource, specifically aimed to help students grasp key threshold concepts in Biochemistry. Due to their troublesome nature, understanding threshold concepts is a cognitively demanding task. By using a series of thematically linked case studies that accompany theory, the cognitive load will be reduced. This will free up students to focus on learning concepts rather than distracting them with unnecessary specifics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Julian Pakay, Hendrika Duivenvoorden, Thomas Shafee, Kaitlin Clarke
Thông tin nhan đề:Threshold Concepts in Biochemistry
Nhà xuất bản:La Trobe eBureau
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://oercollective.caul.edu.au/threshold-concepts-in-biochemistry/
Mô tả vật lý:79p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)