Linguistics for Teachers of English

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Carol Russell

Nhà xuất bản: New Prairie Press

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu chính của cuốn sách này là giúp các giáo viên tiếng Anh tương lai làm quen với các khía cạnh nhất định về lịch sử, cấu trúc và cách sử dụng Ngôn ngữ tiếng Anh. Thông qua việc xem xét bản chất của tiếng Anh; ngôn ngữ và văn hóa được kết nối với nhau như thế nào cũng như cách tiếp thu nó cũng như cách thức và lý do nó thay đổi, người đọc sẽ hiểu đầy đủ hơn về ngôn ngữ học xã hội. Văn bản này thảo luận về bản chất của ngôn ngữ, cũng như cách tiếp thu nó; làm thế nào và tại sao ngôn ngữ thay đổi, và cụ thể là ngôn ngữ tiếng Anh đã thay đổi như thế nào (và tiếp tục thay đổi); tại sao các dạng tiếng Anh khác nhau đã phát triển và tại sao chúng tiếp tục được sử dụng; các nhà ngôn ngữ học đã cố gắng giải thích những quy tắc (không phải) của tiếng Anh như thế nào; ngôn ngữ và văn hóa có liên quan như thế nào; và cách sử dụng ngôn ngữ học như một công cụ trong lớp học.

Abstract:

The primary goals of this text are to acquaint prospective teachers of English with certain aspects of the history, structure, and use of the English Language. Through considering the nature of the English language; how language and culture are interconnected as well as how it is acquired and how and why it changes, readers will come to a fuller understanding of sociolinguistics. This text discusses the nature of language, as well as how it is acquired; how and why languages change, and how the English language in particular has changed (and continues to change); why different varieties of English have developed, and why they continue to be used; how linguists have attempted to account for the (ir)regularities of English; how language and culture are related; and how linguistics can be used as a tool in the classroom.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Carol Russell
Thông tin nhan đề:Linguistics for Teachers of English
Nhà xuất bản:New Prairie Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/linguistics-for-teachers-of-english-russell
Mô tả vật lý:92p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)