Thiết kế cung cấp điện cho chung cư Thái Hà, Hà Nội
Power supply system design for Thai Ha apartment building, Hanoi city

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng Ngọc Chính (2019600719)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong quá trình thực hiện đồ án “Thiết kế cung cấp điện cho chung cư Thái Hà, Hà Nội”, chúng tôi đã tính toán công suất của các căn hộ, công suất của các tầng dịch vụ, công suất động lực và thiết kế chiếu sáng cho chung cư; Lựa chọn phương án cấp điện cho tòa nhà; Lựa chọn dây dẫn điện, máy biến áp và các thiết bị điện hạ áp; Thiết kế hệ thống chống sét và nối đất bảo vệ; Và bù công suất phản kháng để nâng cao chất lượng điện năng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tìm hiểu các tiêu chuẩn thiết kế theo IEC, TCVN và sử dụng các phần mềm trong thiết kế cung cấp điện cho chung cư; chọn được tài liệu tham khảo phù hợp để làm căn cứ cho thiết kế.

Từ khóa:


ĐATN Điện# ĐATN Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử K14# Thiết kế# Cung cấp điện# Chung cư Thái Hà

Abstract:


During the realization of the graduation project Power supply system design for Thai Ha apartment building, Hanoi city, we have calculated electrical powers for apartments, service floors, motors and have designed the lighting system of the building; Have selected power supply plan for the building; Have selected electrical conductors, transformers and low voltage electrical equipment; Have designed lightning protection and protective earthing systems; And have selected reactive power compensation to improve power quality. In addition, we have also learned the design standards according to IEC, TCVN and have used software in power supply design for the apartment building; Have selected appropriate references to base the design on.

Key word:


Electric# Electrical and Electronic Engineering Technology K14# Design# Power supply# Thai Ha apartment

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Ngọc Chính (2019600719)
Người đóng góp:GVHD: Hoàng Mai Quyền
Thông tin nhan đề:Thiết kế cung cấp điện cho chung cư Thái Hà, Hà Nội
Power supply system design for Thai Ha apartment building, Hanoi city
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)