Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Dương Anh Đức, Lê Đình Duy
Nhà xuất bản: Đại học Bách khoa Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nội dung bài giảng gồm: tổng quan về đồ họa máy tính; thiết bị hiển thị: màn hình; các đối tượng đồ họa cơ sở; các thuật toán vẽ đường; thuật toán vẽ đường thẳng; các thuật toán tô màu: thuật toán tô theo dòng quét, thuật toán tô màu theo đường biên; các phép biến đổi trong đồ họa hai chiều; hiển thị đối tượng hai chiều; các thuật toán xén điểm, đoạn thẳng: thuật toán xén đa giác Sutherland-Hodgemand; đồ họa 3 chiều; các phép biến đổi 3 chiều; Viewing transformations; Projection; khử mặt khuất Hidden surface removal; chiếu sáng và tạo bóng Illumination and shading
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đồ họa máy tính I