Thiết kế hệ thống cảnh báo cháy cho chung cư mini REN HOUSE.
Design fire warning system for mini REN HOUSE apartment..n

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Văn Dinh (2019606164)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đồ án được thực hiện với mục đích chính là đưa ra các giải pháp thiết kế cho một thiết bị có khả năng phát hiện cảnh báo và chữa cháy cho chung cư mini. Cụ thể hơn, thiết kế hệ thống cảnh báo và chữa cháy cho chung cư mini REN HOUSE là nghiên cứu,tính toán và lựa chọn được các thiết bị trong hệ thống (Plc S7-1200, Các khí cụ điện, Relay,..), lập trình phần mềm điều khiển cho thiết bị, truyền nhận và xử lý dữ liệu, lắp ráp các khối điều khiển. Mục tiêu là phát hiện khói, cháy để thông báo kịp thời, làm giảm thiểu các vụ cháy nổ để tránh những thiệt hại về người và tài sản. Kết quả được mô phỏng trên phần mềm Tia Portal, điều khiển trực tiếp trên WinCC, mô phỏng được quá trình phát hiện khói, quá trình cảnh báo cháy, quá trình phun nước chữa cháy,…

Từ khóa:


ĐATN Điện# ĐATN Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử K14# Thiết kế hệ thống# Hệ thống cảnh báo cháy# Chung cư mini

Abstract:


The project was carried out with the main purpose of providing design solutions for a device capable of detecting warning and fire fighting for mini-apartments. More specifically, the design of the warning and fire fighting system for the REN HOUSE mini-apartment is to research, calculate and select the equipment in the system (Plc S7-1200, Electrical tools, Relay, .. ), programming control software for the device, data transmission and processing, assembly of control blocks. The goal is to detect smoke and fire to promptly notify, minimize the fire and explosion to avoid damage to people and property. The results are simulated on Tia Portal software, controlled directly on WinCC, simulating the smoke detection process, fire warning process, fire sprinkler process, etc.

Key word:


Electricity# Electrical and electronic engineering technology K14# System design# Fire alarm system# Mini apartmentn

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Văn Dinh (2019606164)
Người đóng góp:GVHD: Trần Kim Thành
Thông tin nhan đề:Thiết kế hệ thống cảnh báo cháy cho chung cư mini REN HOUSE.
Design fire warning system for mini REN HOUSE apartment..n
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)