Textiles for Advanced Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang

Tác giả: Kumar, Bipin, Thakur, Suman

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày cái nhìn toàn cầu về sự phát triển và ứng dụng của hàng dệt kỹ thuật với mô tả về vật liệu, cấu trúc, tính chất, đặc tính, chức năng và công nghệ sản xuất có liên quan, nghiên cứu trường hợp, thách thức và cơ hội. Dệt kỹ thuật là một lĩnh vực nghiên cứu mang tính biến đổi, liên quan đến việc tạo ra và nghiên cứu các thế hệ hàng dệt mới nhằm giải quyết nhiều thách thức khoa học và công nghệ mới chưa từng gặp phải trước đây. Cuốn sách nhấn mạnh nhiều hơn vào các nguyên tắc của khoa học và công nghệ dệt may để đưa ra giải pháp cho một số vấn đề kỹ thuật. Tất cả các chủ đề của chương đều được lựa chọn và thiết kế độc quyền, có chọn lọc và được khám phá rộng rãi bởi các tác giả khác nhau có kiến thức cụ thể trong từng lĩnh vực.

Abstract:

This book presents a global view of the development and applications of technical textiles with the description of materials, structures, properties, characterizations, functions and relevant production technologies, case studies, challenges, and opportunities. Technical textile is a transformative research area, dealing with the creation and studies of new generations of textiles that hoist many new scientific and technological challenges that have never been encountered before. The book emphasizes more on the principles of textile science and technology to provide solutions to several engineering problems. All chapter topics are exclusive and selectively chosen and designed, and they are extensively explored by different authors having specific knowledge in each area.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kumar, Bipin, Thakur, Suman
Thông tin nhan đề:Textiles for Advanced Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ May và Thiết kế thời trang
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129560
Mô tả vật lý:432p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)