Human Resources Management in Multinational Companies: A Central European Perspective

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Marzena Stor

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

 Cuốn sách này cung cấp một góc nhìn độc đáo về các hoạt động được thực hiện trong lĩnh vực HRM tại các công ty con địa phương của các doanh nghiệp đó. Nó cũng trình bày kết quả xác minh nhiều giả thuyết cho từng mô hình trong số sáu mô hình dành cho các chức năng con HRM đơn lẻ và bốn mối quan hệ của chúng với kết quả hoạt động của công ty. Các chương cụ thể được dành cho các hoạt động bao gồm bố trí nhân sự cho tổ chức, hình thành sự gắn kết và hài lòng với công việc của nhân viên, tiến hành đánh giá hiệu suất của nhân viên, phát triển nhân viên, phát triển nhân viên quản lý và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

Abstract:

This book provides a unique perspective of activities conducted in the HRM field in local subsidiaries of such enterprises. It also presents results verifying many hypotheses for each of the six models for single HRM subfunctions and their four relationships with the results of company performance. Particular chapters are devoted to activities including staffing the organization, shaping employee work engagement and job satisfaction, conducting employee performance appraisal, employee development, managerial staff development, and employer branding.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Marzena Stor
Thông tin nhan đề:Human Resources Management in Multinational Companies: A Central European Perspective
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60253
Mô tả vật lý:347p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)