How to do science: A guide to researching human physiology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Kỹ năng sống

Tác giả: Louise Lexis, Brianna Julien

Nhà xuất bản: La Trobe University

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cách làm khoa học: hướng dẫn nghiên cứu sinh lý con người đã được viết cho sinh viên ngành khoa học đời sống, những người đang tích cực tham gia vào quá trình khoa học. Có rất nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên tìm hiểu các sự kiện khoa học, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng việc tìm nguồn lực để hỗ trợ sinh viên trở thành nhà khoa học còn khó khăn hơn. Cuốn sách điện tử này giới thiệu cho bạn ý nghĩa của việc trở thành một nhà khoa học. Bạn sẽ tìm hiểu về phương pháp khoa học và cách thực hiện nhiều nhiệm vụ của một nhà khoa học, vai trò và trách nhiệm của bạn với tư cách là một nhà khoa học cũng như các con đường sự nghiệp có thể có và cách sử dụng các kỹ năng của bạn khi là một sinh viên tốt nghiệp khoa học để có được chỗ đứng trên thị trường việc làm. .

Abstract:

How to do science: a guide to researching human physiology has been written for students of the life sciences who are actively engaged in the scientific process. A lot of support is available for students learning scientific facts, but we found that it was harder to find resources to support students to become scientists. This ebook introduces you to what it means to be a scientist. You will learn about the scientific method and how to do many tasks of a scientist, your roles and responsibilities as a scientist as well as possible career paths, and how to use your skills as a science graduate to get a leg up in the job market.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Louise Lexis, Brianna Julien
Thông tin nhan đề:How to do science: A guide to researching human physiology
Nhà xuất bản:La Trobe University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://library.latrobe.edu.au/ebureau/ebook.html#howtodoscience
Mô tả vật lý:185p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)