Python Textbook

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Dr. Mark Terwilliger

Nhà xuất bản: University of North Alabama

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của cuốn sách này là giúp bạn hiểu việc học viết mã là một kỹ năng sẽ giúp ích cho bạn trong bất kỳ nghề nghiệp nào. Thông qua việc học viết mã, bạn sẽ không còn chỉ là người dùng máy tính nữa; bạn sẽ trở thành một Jedi viết mã với khả năng ra lệnh cho máy tính tuân theo ý muốn của bạn. Cuốn sách giúp bạn hiểu được lợi ích của việc mã hóa; Các khái niệm cơ bản về máy tính; Thuật toán; Lưu đồ; Lập trình. Trong Chương Hai, sẽ giải thích tại sao Python là một lựa chọn tuyệt vời để học viết mã. Cuốn sách cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt Python miễn phí chỉ trong vài phút.

Abstract:

The goal of this book is to help you understand learning to code as a skill that will help you in any career. Through learning to code, you will no longer just be a computer user; you will become a code-writing Jedi with the ability to command the computer to obey your will. The book helps you understand the benefits of coding; Computer basics; Algorithm; Flowcharts; Programming. In Chapter Two, we'll explain why Python is a great choice for learning coding. The book will also show you how to download and install Python for free in just a few minutes.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Dr. Mark Terwilliger
Thông tin nhan đề:Python Textbook
Nhà xuất bản:University of North Alabama
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://una.pressbooks.pub/python-textbook/
Mô tả vật lý:172p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)