Go Online! Reconfiguring Writing Courses for the New, Virtual World

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Laura Gray-Rosendale, Steven Rosendale

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tác động của COVID-19 cho thấy rằng việc dạy viết trực tuyến không còn chỉ đơn thuần là vấn đề thuận tiện hay nhu cầu kinh tế nữa mà nó còn rất quan trọng đối với các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng và công bằng. Giờ đây, giáo dục đại học phải đối mặt với một trong những thách thức lịch sử lớn nhất, đó là mở rộng các dịch vụ trực tuyến để thu hút và hỗ trợ đầy đủ cho sinh viên trên toàn thế giới. Tập hợp các nhà giáo dục dạy viết ở cấp đại học và sau đại học bằng cách sử dụng các chế độ kết hợp, kết hợp và trực tuyến/từ xa/ảo sáng tạo, cuốn sách này cần phải được đọc đối với tất cả giáo viên và quản trị viên. Tập này giới thiệu những người mới tham gia giảng dạy trực tuyến cùng với các giáo viên dạy viết trực tuyến có kinh nghiệm. Tham khảo những nghiên cứu mới nhất về dạy và viết trực tuyến, những người đóng góp chia sẻ những câu chuyện về những thành công quan trọng cũng như những khó khăn không lường trước được. Các bài luận đề cập đến những mối quan tâm hấp dẫn như thu hút sự đa dạng và hòa nhập văn hóa, công bằng xã hội cũng như việc học tập toàn cầu trong các khóa học viết trực tuyến; định hình lại triệt để các cuộc hội thảo sau đại học để thực hiện trực tuyến; đảo ngược các lớp học để thúc đẩy việc dạy viết thành công hơn; nuôi dưỡng cộng đồng lớn hơn trong các lớp học viết trực tuyến; kiểm tra các vấn đề và khả năng của Hệ thống quản lý học tập trong việc dạy viết; duy trì nghiên cứu lưu trữ lấy văn bản làm trung tâm từ xa; tránh Zoom mệt mỏi trong các lớp viết bằng cách sử dụng tư duy thiết kế; sử dụng nghệ thuật biểu cảm trong các lớp viết trực tuyến; tư vấn trực tuyến cho nghiên cứu sinh; xây dựng các phương pháp tiếp cận có ý nghĩa đối với phản hồi bằng văn bản ngang hàng trực tuyến; cũng như lấy quyền truy cập và tính toàn diện làm trọng tâm trong thiết kế khóa học viết trực tuyến.

Abstract:

COVID-19’s impacts revealed that teaching writing online was no longer merely an issue of convenience or economic necessity—it was critical to public health and equity concerns as well. Now higher education faces one of its greatest historical challenges, expanding online offerings to fully engage and support students around the world. Gathering together educators who teach writing at college and graduate levels using creative hybrid, blended, and online/remote/virtual modes, this book should be required reading for all teachers and administrators. The volume features those new to online teaching alongside experienced online writing teachers. Referencing the latest research in online teaching and writing, contributors share stories of crucial successes as well as unforeseen difficulties. Essays address compelling concerns such as engaging diversity and cultural inclusivity, social justice, as well as global learning in online writing courses; radically reshaping graduate seminars for online delivery; flipping classrooms to promote more successful writing instruction; fostering greater community within online writing classrooms; examining the problems and possibilities of Learning Management Systems for teaching writing; sustaining remote writing-centered archival research; avoiding Zoom fatigue in writing classes by using design thinking; utilizing expressive arts in online writing classes; mentoring doctoral students online; constructing meaningful approaches to online peer writing feedback; as well as making access and inclusivity central to online writing course design.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Laura Gray-Rosendale, Steven Rosendale
Thông tin nhan đề:Go Online! Reconfiguring Writing Courses for the New, Virtual World
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/59071
Mô tả vật lý:226p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)