Decarbonizing Freight Transport: Acceptance and Policy Implications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh 

Tác giả: Pfoser, Sarah

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách truy cập mở này phân tích sự chấp nhận vận tải hàng hóa bền vững và đề xuất một khuôn khổ mới cho các biện pháp chính sách nhằm khử cacbon trong vận tải hàng hóa. Bất chấp những nỗ lực chính trị mạnh mẽ, hiệu quả môi trường của hệ thống giao thông vẫn không được cải thiện trong những năm trước. Có vẻ như các biện pháp hiện tại chưa đủ để thúc đẩy người sử dụng vận tải thực hiện các chiến lược vận tải hàng hóa bền vững. Trường hợp của ba chiến lược khác nhau để vận chuyển hàng hóa bền vững được nghiên cứu: hợp tác theo chiều ngang trong mạng Internet vật lý, vận chuyển hàng hóa đa phương thức và khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) làm nhiên liệu thay thế cho xe tải. Mỗi chiến lược trong số ba chiến lược này nằm trong một trụ cột khác nhau của khuôn khổ tránh-chuyển dịch-giảm bớt. Các yếu tố quyết định sự chấp nhận và các biện pháp chính sách được đề xuất trong nghiên cứu này phản ánh nhu cầu của người sử dụng phương tiện giao thông đối với vận tải hàng hóa bền vững. Điều này sẽ hỗ trợ các nhà hoạch định chính sách và ngành hậu cần thực hiện các hoạt động bền vững và đạt được các mục tiêu phát thải đầy tham vọng bằng cách khử cacbon trong vận tải hàng hóa.

Abstract:

This Open-Access-Book analyzes the acceptance of sustainable freight transport and suggests a new framework for policy measures to decarbonize freight transport. Despite intense political endeavors, the environmental performance of the transport system has not improved in the previous years. It seems that the existing measures are not sufficient to motivate transport users to implement sustainable freight transport strategies. The case of three different strategies for sustainable freight transport is studied: horizontal collaboration in a Physical Internet network, multimodal freight transport and liquefied natural gas (LNG) as alternative truck fuel. Each of these three strategies falls within a different pillar of the avoid-shift-reduce framework. The determinants of acceptance and suggested policy measures in this study reflect transport users’ needs towards sustainable freight transport. This should support policy makers and the logistics industry to implement sustainable practices and achieve the ambitious emission targets by decarbonizing freight transport.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Pfoser, Sarah
Thông tin nhan đề:Decarbonizing Freight Transport: Acceptance and Policy Implications
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh 
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/54039
Mô tả vật lý:128p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)