Sustainable Tourism in the Social Media and Big Data Era

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Nam, Yoonjae, Bae, So Young

Nhà xuất bản: Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là để xem xét các chủ đề chính hiện tại liên quan đến việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và dữ liệu lớn trong thực tiễn du lịch bền vững và khuyến khích thảo luận liên ngành giữa các nhà nghiên cứu về những vấn đề này. Cuốn sách này đã được thảo luận như một chủ đề quan trọng trong ngành du lịch. Xem xét các tác động đáng kể của du lịch đối với xã hội toàn cầu, điều quan trọng là phải phát triển các chiến lược quản lý du lịch dựa trên các khía cạnh xã hội, văn hóa, kinh tế và môi trường bền vững. Trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, phương tiện truyền thông xã hội và dữ liệu lớn đã mang lại những cơ hội mới để hỗ trợ thực hành du lịch bền vững bằng cách kết nối các ý tưởng, sản phẩm và con người, cũng như phát triển các mô hình và chiến lược kinh doanh mới. Vấn đề đặc biệt này tìm cách mở rộng dựa trên sự hiểu biết sáng tạo và tiên tiến về du lịch, phương tiện truyền thông xã hội và dữ liệu lớn và cung cấp những hiểu biết đa ngành mới về ngành. Để khuyến khích tranh luận khoa học về các xu hướng chính hiện tại trong phương tiện truyền thông xã hội và nghiên cứu dữ liệu lớn chủ yếu tập trung vào du lịch bền vững, cuốn sách này cung cấp các chủ đề và câu hỏi nghiên cứu rộng rãi liên quan đến các thành phố du lịch thông minh, tác động của phương tiện truyền thông xã hội, đánh giá trực tuyến và hành vi du lịch, và nó thể hiện lời kêu gọi hành động cho các học giả tham gia vào các vấn đề xã hội rộng lớn hơn.

Abstract:

This book is to examine the current major topics concerning the use of social media and big data in sustainable tourism practices and to encourage interdisciplinary discussion among researchers regarding these issues. This book has been discussed as a crucial topic in the tourism industry. Considering the substantial impacts of tourism on global society, it is crucial to develop tourism management strategies based on social, cultural, economic, and environmental aspects of sustainability. In the era of the fourth industrial revolution, social media and big data have brought new opportunities to support the practice of sustainable tourism by connecting ideas, products, and people, as well as developing new business models and strategies. This Special Issue seeks to expand upon the innovative and advanced understanding of tourism, social media, and big data and offer new multidisciplinary insights into the industry. To encourage scientific debate on major current trends in social media and big data research primarily focusing on sustainable tourism, this book offers wide-ranging topics and research questions with regard to smart tourism cities, social media impacts, online reviews, and tourist behaviors, and it represents a call to action for scholars to engage with broader social issues.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Nam, Yoonjae, Bae, So Young
Thông tin nhan đề:Sustainable Tourism in the Social Media and Big Data Era
Nhà xuất bản:Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/69284
Mô tả vật lý:277p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)