The Theory Applications of Finance and Macroeconomics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Hamdi, Helmi

Nhà xuất bản: Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Gần đây, nền kinh tế thế giới đã chứng kiến một số bất ổn và bất ổn, cả hai đều làm dấy lên lo ngại và thêm mối đe dọa cho nền kinh tế toàn cầu. Chúng tôi cũng đã nhận thấy sự gia tăng trong đổi mới công nghệ và ý nghĩa của chúng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hôm nay, chúng ta nói về chuỗi khối, công nghệ tài chính, công nghệ bảo hiểm, công nghệ lớn đã thay đổi mô hình kinh doanh của các ngân hàng, tổ chức tài chính và cả mô hình quản lý cho các công ty và hành chính công. Để hiểu rõ hơn về tất cả các xu hướng này, các nhà kinh tế đã sử dụng lý thuyết tài chính và kinh tế vĩ mô để phân tích các hậu quả kinh tế vi mô và vĩ mô của tất cả các sự kiện này và nghiên cứu tác động của chúng đối với sự ổn định của khu vực kinh tế và tài chính, cũng như phát triển và tăng trưởng kinh tế. Trong số đặc biệt này, các nền kinh tế đang mời các nhà nghiên cứu và học giả gửi công trình của họ đến một số đặc biệt dành riêng cho Các ứng dụng lý thuyết về tài chính và kinh tế vĩ mô. Một số chủ đề đóng góp cho Vấn đề có thể giải quyết các vấn đề căng thẳng thương mại, biến đổi khí hậu, chuỗi khối và tiền điện tử, tự do hóa tài chính, các vấn đề kinh tế vĩ mô, nguyên tắc tài chính quốc tế và kinh tế vĩ mô nền kinh tế mở.

Abstract:

Recently, the world economy has witnessed some turbulence and instability, both of which have raised concerns and added threats to the global economy. We have also noticed a surge in technological innovations and their implications in the banking and financial sectors. Today, we talk about blockchain, fintech, insurtech, regtech, and big tech, which have changed the business model of banks, financial institutions, and also the management model for firms and public administration. To get better insight into all these trends, economists have used the finance and macroeconomic theory to analyze the micro- and macroeconomic consequences of all these events and to study their impacts on economic and financial sector stability, as well as economic development and growth. In this Special Issue, Economies is inviting researchers and academicians to submit their work to a Special Issue dedicated to “The Theory Applications of Finance and Macroeconomics”. Some of the topics that contribute to the Issue might address issues of trade tension, climate change, blockchain and cryptocurrencies, financial liberalization, macroeconomic issues, principles of international finance, and open economy macroeconomics.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Hamdi, Helmi
Thông tin nhan đề:The Theory Applications of Finance and Macroeconomics
Nhà xuất bản:Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/94556
Mô tả vật lý:206p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)