Sustainable Marketing, Branding and CSR in the Digital Economy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Wilson Ozuem, Silvia Ranfagni

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sustainable marketing practice là điều cần thiết để phát triển sự hiểu biết toàn diện hơn về quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong môi trường tiếp thị kỹ thuật số năng động. Các học giả và các nhà thực hành coi các hoạt động tiếp thị bền vững là theo từng giai đoạn, dựa trên các hoạt động mang tính thời gian để đáp ứng với các môi trường kỹ thuật số mới nổi. Người tiêu dùng ngày càng nhận thức được các vấn đề sinh thái mà việc tiêu dùng của họ tạo ra trên thị trường. Bất chấp tầm quan trọng của các hoạt động bền vững, tính bền vững xảy ra khi nào và như thế nào đối với quyết định mua hàng của người tiêu dùng phần lớn vẫn chưa được khám phá. Một phần, điều này là do các hoạt động bền vững trong môi trường tiếp thị qua trung gian máy tính (CMME) mới nổi rất khó dự đoán và nghiên cứu. Phần lớn những gì chúng ta biết về hoạt động tiếp thị bền vững chủ yếu tập trung vào mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu. Các tài liệu trước đây kiểm tra hoạt động tiếp thị bền vững thông qua CMME vẫn còn thưa thớt, mặc dù có sự nhấn mạnh nhất quán về lợi ích của các hoạt động tiếp thị bền vững trong thế giới kỹ thuật số mới nổi.

Abstract:

Sustainable marketing practice is essential for developing a more comprehensive understanding of consumers’ purchase decisions in dynamic digital marketing environments. Scholars and practitioners conceive sustainable marketing practices as episodic, predicated on temporal practices in response to emerging digital environments. Consumers are increasingly becoming aware of the ecological issues that their consumption creates in the marketplace. Despite the importance of sustainable practices, when and how sustainability occurs regarding the consumer’s purchase decision remains largely unexplored. In part, this is because the practices of sustainability in the emerging computer-mediated marketing environments (CMMEs) are difficult to anticipate and study. Much of what we know about sustainable marketing practice is mainly focused on customer–brand relationships. Prior literature examining sustainable marketing practice through CMMEs remains sparse, despite consistent emphasis on the benefits of sustainable marketing practices in the emerging digital world.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wilson Ozuem, Silvia Ranfagni
Thông tin nhan đề:Sustainable Marketing, Branding and CSR in the Digital Economy
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/98988
Mô tả vật lý:120p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)