Reshaping Food Systems to improve Nutrition and Health in the Eastern Mediterranean Region

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Al Jawaldeh , Ayoub, Meyer, Alexa L

Nhà xuất bản: Open Book Publishers

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khu vực Đông Địa Trung Hải của WHO là một nơi đặc biệt phức tạp để nghiên cứu: một lĩnh vực có sự tương phản về mặt kinh tế với việc thay đổi mô hình chế độ ăn uống và sự khác biệt rõ ràng giữa mức độ suy dinh dưỡng cao và tỷ lệ thừa cân và béo phì. Do đó, các hành động nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng của người dân đang được khẩn trương tìm kiếm. Các chiến lược được khám phá trong cuốn sách này mang đến cơ hội duy nhất để thay đổi hệ thống thực phẩm trên toàn thế giới, giải quyết các khía cạnh bao gồm sản xuất thực phẩm bền vững, tác động của tiếp thị và ghi nhãn đối với hành vi cũng như ảnh hưởng của các sự kiện toàn cầu như biến đổi khí hậu, chiến tranh và Covid-19. -19 đại dịch. Định hình lại Hệ thống Thực phẩm là một cuốn sách cần đọc vào thời điểm suy dinh dưỡng dưới mọi hình thức, bao gồm suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng, thừa cân và béo phì, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với sức khỏe toàn cầu và là mối quan tâm đặc biệt của các nhà hoạch định chính sách làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế công cộng.

Abstract:

TThe WHO Eastern Mediterranean Region is a particularly complex place to study: an area of economic contrasts with changing dietary patterns and stark differences between high levels of malnutrition and a prevalence of overweight and obesity. As a result, actions to improve the nutritional situation of the population are urgently sought. The strategies explored in this book offer a unique opportunity to change food systems all over the world, addressing aspects including sustainable food production, the impact of marketing and labelling on behaviour, and the effect of global events such as climate change, war and the COVID-19 pandemic. Reshaping Food Systems is an essential read at a time when malnutrition in all its forms, including undernourishment, micronutrient deficiencies and overweight and obesity, pose a serious threat to global health, and is of particular interest for policymakers working in nutrition and public health.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Al Jawaldeh , Ayoub, Meyer, Alexa L
Thông tin nhan đề:Reshaping Food Systems to improve Nutrition and Health in the Eastern Mediterranean Region
Nhà xuất bản:Open Book Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60552
Mô tả vật lý:318p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)