Designing Urban Food Policies: Concepts and Approaches

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Brand, Caroline, Bricas, Nicolas, Conaré, Damien

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Truy cập Mở này dành cho các nhà khoa học và chuyên gia làm việc về chính sách thực phẩm đô thị. Nó cung cấp một khung khái niệm để hiểu tính bền vững của hệ thống thực phẩm đô thị và cách chính quyền địa phương có thể giải quyết vấn đề này. Được viết bởi một nhóm các nhà nghiên cứu, cuốn sách này mô tả các khung khái niệm hiện có để phân tích các chính sách thực phẩm đô thị, ở điểm giao nhau của các khái niệm về hệ thống thực phẩm và thành phố bền vững. Nó cung cấp cơ sở để xác định các câu hỏi nghiên cứu liên quan đến sáng kiến chính quyền địa phương đô thị ở phía Bắc và phía Nam. Đó là kết quả của công việc được thực hiện trong Agropolis International trong khuôn khổ chương trình Hệ thống thực phẩm đô thị bền vững và một nghiên cứu hành động được thực hiện để hỗ trợ Montpellier Méditerranée Métropole trong việc xây dựng chính sách lương thực và sinh thái nông nghiệp.

Abstract:

This Open Access book is for scientists and experts who work on urban food policies. It provides a conceptual framework for understanding the urban food system sustainability and how it can be tackled by local governments. Written by a collective of researchers, this book describes the existing conceptual frameworks for an analysis of urban food policies, at the crossroads of the concepts of food system and sustainable city. It provides a basis for identifying research questions related to urban local government initiatives in the North and South. It is the result of work carried out within Agropolis International within the framework of the Sustainable Urban Food Systems program and an action research carried out in support of Montpellier Méditerranée Métropole for the construction of its agroecological and food policy.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Brand, Caroline, Bricas, Nicolas, Conaré, Damien
Thông tin nhan đề:Designing Urban Food Policies: Concepts and Approaches
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/23052
Mô tả vật lý:142p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)