Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Đầu tư Thiết bị Y tế An Thịnh
Solution to complete mixed promotion activities at An Thinh Medical Equipment Investment Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Phương Linh (2019604969)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu giúp chỉ ra những yếu tố xúc tiến hỗn hợp ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng. Phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty Đầu tư Thiết Bị Y Tế An Thịnh, đánh giá ưu và nhược điểm, làm rõ nguyên nhân của vấn đề. Từ đó đưa ra giải pháp rõ ràng, cụ thể và thiết thực nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The study helps to identify the promotional mix factors affecting the buying behavior of customers. Analyze the current situation of mixed promotion activities of An Thinh Medical Equipment Investment Company, evaluate the advantages and disadvantages, and clarify the causes of the problem. From there, giving a clear, specific and practical solution to complete the mixed promotion activities to promote product consumption at the company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Phương Linh (2019604969)
Người đóng góp:GVHD: Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Đầu tư Thiết bị Y tế An Thịnh
Solution to complete mixed promotion activities at An Thinh Medical Equipment Investment Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)