Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu tại Công ty Cổ Phần Hà Yến
Perfecting the brand identity system at Ha Yen Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm Thị Quỳnh (2019603987)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu đã khái quát lý luận về hệ thống nhận diện thương hiệu và chỉ ra được các yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống nhận diện thương hiệu tại Công ty Cổ phần Hà Yến. Phân tích bối cảnh thị trường cũng như thực trạng hệ thống nhận diện thương hiệu Hà Yến. Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá được những thành công và hạn chế, làm rõ nguyên nhân của vấn đề. Từ đó đưa ra định hướng và giải pháp hoàn thiện cho hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty Cổ phần Hà Yến.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The research has generalized the theory of the brand identity system and pointed out the factors affecting the brand identity system at Ha Yen Joint Stock Company. Analyze the market context as well as the current status of Ha Yen's brand identity system. Based on the results of the analysis, evaluate the successes and limitations, and clarify the causes of the problem. From there, provide orientation and complete solutions for the brand identity system of Ha Yen Joint Stock Company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thị Quỳnh (2019603987)
Người đóng góp:GVHD: Đỗ Thị Phương Nga
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu tại Công ty Cổ Phần Hà Yến
Perfecting the brand identity system at Ha Yen Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)