Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Sobitex Việt Nam
Solutions to promote sales activities at Sobitex Vietnam Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phan Hoài Nam (2019603777)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài khóa luận tập trung nghiên cứu các giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sobitex Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là định tính. Nội dung khóa luận bao gồm: các cơ sở lí luận về bán hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng, các tiêu chí đánh giá hoạt động thúc đẩy bán hàng và xác định các nhân tố ảnh hưởng tới thúc đẩy bán hàng. Nghiên cứu thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sobitex Việt Nam giai đoạn 2019-2021 thông qua các phân tích các hoạt động thúc đẩy bán hàng và chỉ ra được những ưu điểm, nhược điểm và những nguyên nhân ảnh hưởng tới thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty. Qua đó đề xuất những giải pháp nhằm thúc đẩy họat động bán hàng tại công ty. Luận án đưa ra cơ sở lý luận về thúc đẩy hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp, chỉ rõ vai trò của bán hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng , mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến thúc đẩy hạot động bán hàng, các chỉ tiêu đánh giá cần thiết để đánh giá và các phương pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis topic focuses on researching solutions to promote sales activities at Sobitex Vietnam Co., Ltd. The research method is mainly qualitative. The content of the thesis includes theoretical bases on sales and sales promotion, criteria for evaluating sales promotion activities and determining factors affecting sales promotion. Researching the current situation of sales activities at Sobitex Vietnam Co., Ltd in the period of 20192021 through analyzing sales promotion activities and pointing out the advantages, disadvantages and causes affecting sales promotion. promote sales activities in the company. Thereby proposing solutions to promote sales activities at the company. The thesis provides a theoretical basis for promoting sales activities in enterprises, specifying the role of sales and promoting sales activities, the degree of influence of factors affecting sales promotion activities. products, necessary evaluation criteria and methods to promote sales activities at the enterprise.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phan Hoài Nam (2019603777)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Thúy
Thông tin nhan đề:Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Sobitex Việt Nam
Solutions to promote sales activities at Sobitex Vietnam Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)