Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần IntelLife
Solutions to improve customer service quality at IntelLife Joint Stock Company.

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Chính (2019606906)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi cửa hàng TokyoLife tại Công ty Cổ phần IntelLife hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn. Khóa luận tập trung nghiên cứu về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần IntelLife tại Hà Nội, tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại cửa hàng TokyoLife tại Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng hợp dữ liệu, thống kê mô tả và điều tra. Kết quả nghiên cứu bài luận đã phân tích tác động của chất lượng dịch vụ khách hàng đế sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng TokyoLife tại Hà Nội. Từ đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần IntelLife.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

To improve the quality of customer service at the TokyoLife store chain at IntelLife Joint Stock Company is currently facing many difficulties. The thesis focuses on researching on the quality of customer service at IntelLife Joint Stock Company in Hanoi, finding out strengths and weaknesses from which to propose solutions to improve customer service quality at the store. TokyoLife store in Hanoi. Using research methods to synthesize data, descriptive statistics and investigation. The research results have analyzed the impact of customer service quality on customer satisfaction at TokyoLife stores in Hanoi. From there, the author proposes some solutions to improve the customer service quality of IntelLife Joint Stock Company.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Chính (2019606906)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần IntelLife
Solutions to improve customer service quality at IntelLife Joint Stock Company.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)