Nghiên cứu mô phỏng hệ thống kiểm soát hành trình ACC
Research and simulation of cruise control system

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Bùi Văn Nguyên (2019603178)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu hệ thống kiểm soát hành trình ACC trên ô tô tập trung vào những cảm biến và khả năng tự hành của ô tô. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) là một hệ thống được thiết kế để giúp các phương tiện giao thông đường bộ duy trì khoảng cách an toàn sau và ở trong giới hạn tốc độ. Hệ thống này tự động điều chỉnh tốc độ của ô tô để người lái không cần phải làm như vậy. Sau khi mô phỏng trên matlab simmulink ta sẽ có được những kết quả về tính khả thi của hệ thống và nó sẽ giúp ích cho việc cải tiến hệ thống sau này.nTừ khóa : Hệ thống kiểm soát hành trình ACC, khoảng cách an toàn, giới hạn tốc độ.


Từ khóa:

Nghiên cứu mô phỏng hệ thống kiểm soát hành trình ACC


Abstract:

Research on the ACC cruise control system in cars focuses on the car's sensors and self-driving capabilities. Adaptive cruise control (ACC) is a system designed to help road vehicles maintain a safe distance within speed limits. This system automatically adjusts the car's speed so that the driver does not need to. After simulation using Matlab Simulink, we will obtain results about the system's feasibility, which can help to improve the system in the future.nKey words : The ACC cruise control system, speed limits


Key word:

Automotive Engineering Technology K14# Automotive Technology# Simulation# Cruise Control ACC

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Bùi Văn Nguyên (2019603178)
Người đóng góp:GVHD: Chu Đức Hùng
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mô phỏng hệ thống kiểm soát hành trình ACC
Research and simulation of cruise control system
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)