Injuries and Sports Medicine

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao

Tác giả: Thomas Robert Wojda, Stanislaw P. Stawicki

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chấn thương và Y học thể thao liên quan đến chẩn đoán, điều trị và phục hồi các chấn thương thông thường liên quan đến thể thao và sẽ có giá trị đối với bất kỳ bác sĩ y học thể thao nào cũng như bất kỳ ai quan tâm đến việc tối ưu hóa thành tích của các vận động viên, cả ở cấp độ ưu tú và giải trí. Các tác giả có đóng góp tạo nên cuốn sách này đều là chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng của họ và có niềm đam mê với y học thể thao cũng như chia sẻ kiến thức mới về bộ môn này với phần còn lại của thế giới.

Abstract:

Injuries and Sports Medicine deals with the diagnosis, treatment, and rehabilitation of common sport-related injuries, and will be valuable for any sports medicine physician as well as anyone interested in optimizing the performance of athletes, both elite level and recreational. The authors whose contributions make up this book are all experts in their respective fields and have a passion for sports medicine and for sharing new knowledge in this discipline with the rest of the world.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Thomas Robert Wojda, Stanislaw P. Stawicki
Thông tin nhan đề:Injuries and Sports Medicine
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/deed.en
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/113296
Mô tả vật lý:90p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)