The Future of Service Post-COVID-19 Pandemic,Volume 1

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Jungwoo Lee, Spring H. Han

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách mở này hướng tới việc cung cấp những hiểu biết sâu sắc và kích thích tư duy mới về bản chất đang thay đổi của dịch vụ, công việc và nhân viên phục vụ cũng như trải nghiệm dịch vụ trong và sau đại dịch COVID-19 vào năm 2020, đặc biệt tập trung vào công nghệ dịch vụ kỹ thuật số. Cuốn sách này phục vụ như một nguồn tài nguyên hữu ích cho những người hành nghề kinh doanh và các học giả trong lĩnh vực dịch vụ và quản lý nguồn nhân lực. Mỗi chương đề cập đến các vấn đề cụ thể hiện tại trong các ngành này do ảnh hưởng của COVID-19 và các vấn đề sẽ xảy ra sau đại dịch. Vì COVID-19 dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu các phương pháp mới cho lĩnh vực dịch vụ, chẳng hạn như dịch vụ không liên lạc, làm việc từ xa, sắp xếp công việc thay thế, tạo việc làm và kỹ năng làm việc mới, nên công nghệ kỹ thuật số đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cuốn sách này cung cấp một loạt các ví dụ và trường hợp để xây dựng ứng dụng hiệu quả của công nghệ dịch vụ kỹ thuật số nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì sự phù hợp trong môi trường hiện tại.

Abstract:

This open book is geared towards providing insights and stimulating new thinking about the changing nature of services, service work and workers, and service experiences during and after the COVID-19 pandemic in 2020, particularly focusing on digital service technology. This book serves as a useful resource for business practitioners and academics in the areas of service and human resource management. Each chapter deals with specific current issues within these industries due to COVID-19 and issues that will come up post-pandemic. As COVID-19 is expected introduce novel methods to the service sector, such as untact service, telecommuting, alternative work arrangements, job crafting, and new work skills, digital technology is becoming more important than ever before. This books provides a range of examples and cases to elaborate on the effective application of digital service technology in order for businesses to stay relevant in the current climate.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jungwoo Lee, Spring H. Han
Thông tin nhan đề:The Future of Service Post-COVID-19 Pandemic,Volume 1
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/the-future-of-service-post-covid-19-pandemic-volume-1-9813341262/
Mô tả vật lý:232p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)