Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: James, William, Việt Văn Book (Dịch)
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Năm xuất bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cuốn sách trình bày về marketing chiều sâu và marketing thuyết phục: nhiều xu thế đang nâng cao tính quan trọng của nét độc đáo, không có điểm dừng cho marketing thuyết phục, từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục, marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển lý tưởng; Marketing chiều sâu: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Marketing thuyết phục: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Chân lý và lời khích lệ khác: marketing chiều sâu thực sự suy nghĩ vì khách hàng, cần mạnh dạn cần dũng cảm.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)