Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Marscher, Steve, Shirley,Peter
Nhà xuất bản: CRC Press
Năm xuất bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Introduction to: Miscellaneous Math, Raster Images, Ray Tracing, Linear Algebra, Transformation Matrices, Viewing, The Graphics Pipeline, Signal Processing, Surface Shading, Texture Mapping, DatatStructures for Graphics, MoretRay Tracing, Sampling, Curves, ComputertAnimation, UsingtGraphicstHardware, Light, Color, Visual Perception, TonetReproduction, Implicit Modeling, Global Illumination, Reflection Models, Computer Graphics in Games, Visualization.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)