Ab Initio Language Teaching in British Higher Education: The Case of German

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Ulrike Bavendiek, Silke Mentchen, Christian Mossmann, Dagmar Paulus

Nhà xuất bản: UCL Press

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn của các giáo viên dạy tiếng Đức tại các trường đại học trên khắp Vương quốc Anh, cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan về các xu hướng gần đây, các phương pháp sư phạm mới và hướng dẫn thực tế cho việc giảng dạy ở cấp độ mới bắt đầu trong lớp học giáo dục đại học. Vào thời điểm số lượng đề thi trong các kỳ thi phổ thông ở Vương quốc Anh bằng ngoại ngữ hiện đại ngày càng giảm, cuốn sách này phục vụ nhu cầu cấp thiết cho việc nghiên cứu và hướng dẫn về việc dạy và học ab initio ở bậc đại học. Sử dụng ví dụ về việc dạy tiếng Đức, cuốn sách đưa ra những suy ngẫm mang tính lý thuyết về việc dạy các phương pháp giảng dạy ban đầu và định hướng thực hành sẽ hữu ích cho giáo viên dạy cả tiếng Đức và các ngôn ngữ khác trong giáo dục đại học. Các chương đầu tiên đánh giá vai trò của việc cung cấp ab initio trong bối cảnh rộng hơn của các khoa ngôn ngữ và trung tâm ngôn ngữ hiện đại. Tiếp theo là các phần về phương pháp giảng dạy và phương pháp đổi mới trong lớp học ab initio, bao gồm các chương về việc sử dụng âm nhạc, đánh giá sách giáo khoa, cách sử dụng hiệu quả lớp học đảo ngược và sự đóng góp của các ứng dụng ngôn ngữ. Cuối cùng, cuốn sách tập trung vào người học trong bối cảnh ban đầu và khám phá các vấn đề xung quanh quyền tự chủ và thế mạnh của người học. Toàn bộ cuốn sách được xây dựng thành một hướng dẫn có cơ sở lý thuyết nhằm phác thảo các quan điểm dạy và học các ngôn ngữ ban đầu sẽ mang lại lợi ích cho các thế hệ học sinh hiện tại và tương lai.

Abstract:

Drawing extensively on the expertise of teachers of German in universities across the UK, this volume offers an overview of recent trends, new pedagogical approaches and practical guidance for teaching at beginners level in the higher education classroom. At a time when entries for UK school exams in modern foreign languages are decreasing, this book serves the urgent need for research and guidance on ab initio learning and teaching in HE. Using the example of teaching German, it offers theoretical reflections on teaching ab initio and practice-oriented approaches that will be useful for teachers of both German and other languages in higher education. The first chapters assess the role of ab initio provision within the wider context of modern languages departments and language centres. They are followed by sections on teaching methods and innovative approaches in the ab initio classroom that include chapters on the use of music, textbook evaluation, the effective use of a flipped classroom and the contribution of language apps. Finally, the book focuses on the learner in the ab initio context and explores issues around autonomy and learner strengths. The whole builds into a theoretically grounded guide that sketches out perspectives for teaching and learning ab initio languages that will benefit current and future generations of students.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ulrike Bavendiek, Silke Mentchen, Christian Mossmann, Dagmar Paulus
Thông tin nhan đề:Ab Initio Language Teaching in British Higher Education: The Case of German
Nhà xuất bản:UCL Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60534
Mô tả vật lý:244p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)