Lập kế hoạch Marketing Online cho công ty TNHH DONEXPRO Việt Nam giai đoạn 2023 - 2024, tầm nhìn 2030
Developing an Online Marketing Plan for DONEXPRO Vietnam Limited Liability Company, Phase 2023-2024, Vision 2030

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh (2019602666)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận hệ thống hóa các cơ sở lý luận về Marketing Online và lập kế hoạch Marketing Online. Bên cạnh đó, khóa luận cũng chỉ ra được thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH DONEXPRO Việt Nam, chỉ ra ưu điểm và hạn chế để từ đó xây dựng kế hoạch Marketing online cho công ty TNHH DONEXPRO Việt Nam giai đoạn 2023 - 2024, tầm nhìn 2030.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

Thesis on Systematizing Theoretical Foundations of Online Marketing and Developing an Online Marketing Plan. Additionally, the thesis also highlights the current state of Online Marketing activities at DONEXPRO Vietnam Limited Liability Company, identifies strengths and limitations, and based on that, establishes an online marketing plan for DONEXPRO Vietnam Limited Liability Company for the period 20232024, with a vision towards 2030.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Lan Anh (2019602666)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Lập kế hoạch Marketing Online cho công ty TNHH DONEXPRO Việt Nam giai đoạn 2023 - 2024, tầm nhìn 2030
Developing an Online Marketing Plan for DONEXPRO Vietnam Limited Liability Company, Phase 2023-2024, Vision 2030
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)