Đánh giá sự phù hợp của giáo trình Well Read 4 trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ 2 ngành ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Công nghiệp Hà nội/Trần Lê Thu Hà Trần Lê Thu Hà  

Đánh giá sự phù hợp của giáo trình Well Read 4 trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ 2 ngành ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Công nghiệp Hà nội/Trần Lê Thu Hà

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trần Lê Thu Hà

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận nghiên cứu về đánh giá giáo trình, kỹ năng đọc, phương pháp dạy, kỹ năng đọc hiểu điều chỉnh tài liệu, phương pháp nghiên cứu; Thực trạng dạy và học kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, năm thứ 2, khóa 7, đối tượng nghiên cứu, công cụ thu thập dữ liệu, quá trình thu thập dữ liệu; Kết quả nghiên cứu và thảo luận, câu hỏi nghiên cứu số 1, câu hỏi nghiên cứu số 2, các đề xuất từ phía người dạy và học. Đề xuất sư phạm của nhóm nghiên cứu

Tác giả:Trần Lê Thu Hà
Thông tin nhan đề:Đánh giá sự phù hợp của giáo trình Well Read 4 trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ 2 ngành ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Công nghiệp Hà nội/Trần Lê Thu Hà
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2015
Mô tả vật lý: tr
165tr.
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA