Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần CMC
Research on factors affecting customer satisfaction at CMC Corporation
Nguyễn Viết Huy (2020600709)  

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần CMC
Research on factors affecting customer satisfaction at CMC Corporation

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Viết Huy (2020600709)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Đề tài khóa luận “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần CMC” tập trung xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá cả, sự đa dạng, đảm bảo, hình ảnh công ty và chất lượng phục vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Thông qua mô hình nghiên cứu kết hợp phương pháp điều tra bảng hỏi và phân tích dữ liệu bằng SPSS, tác giả chỉ ra rằng các yếu tố trên đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng. Kết quả nghiên cứu giúp Công ty CMC hiểu rõ hơn về mong đợi của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong ngành


Từ khóa:

các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng


Abstract:

The thesis topic Research on factors affecting customer satisfaction at CMC Corporation focuses on identifying and measuring the impact of factors such as: product quality, price, variety, guarantee, company image and service quality on customer satisfaction. Through a research model combining questionnaire survey method and data analysis using SPSS, the author shows that the above factors all have a positive impact on satisfaction. The research results help CMC Corporation better understand customer expectations, thereby proposing solutions to improve product and service quality to enhance competitiveness and sustainable development in the industry.


Key word:

Factors affecting customer satisfaction

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Viết Huy (2020600709) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần CMC
Research on factors affecting customer satisfaction at CMC Corporation
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:119tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh K15 , các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA