Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Thang máy gia đình Koni của Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị và Công nghệ Hoàng Vũ
Building and developing the brand for Koni Home Elevator products of Hoang Vu Equipment and Technology Investment Company Lim
Vũ Thành Đạt (2020607827)  

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Thang máy gia đình Koni của Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị và Công nghệ Hoàng Vũ
Building and developing the brand for Koni Home Elevator products of Hoang Vu Equipment and Technology Investment Company Lim

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Vũ Thành Đạt (2020607827)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Đề tài “Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Thang máy gia đình Koni của Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị và Công nghệ Hoàng Vũ” tập trung nghiên cứu thực trạng xây dựng thương hiệu, hiệu quả hoạt động marketing và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua phương pháp thu thập dữ liệu, tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh, so sánh và đánh giá thực tiễn, khóa luận làm rõ thực trạng thương hiệu Koni trong giai đoạn từ 2022–2024. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp như hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh truyền thông số, cải tiến thiết kế sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.


Từ khóa:

Xây dựng, phát triển thương hiệu


Abstract:

The topic Building and developing the brand for Koni home elevator products of Hoang Vu Equipment and Technology Investment Co., Ltd focuses on studying the current status of brand building, the effectiveness of marketing activities and factors affecting the brand development process of the enterprise. Through the method of data collection, synthesis, analysis of business data, comparison and practical evaluation, the thesis clarifies the current status of Koni brand in the period from 2022-2024. From there, the study proposes a number of solutions such as perfecting the brand identity system, promoting digital communication, improving product design, expanding distribution channels and improving the quality of after-sales service, in order to enhance competitiveness and affirm the brand position in the market.


Key word:

Brand building and development

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thành Đạt (2020607827) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Thang máy gia đình Koni của Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị và Công nghệ Hoàng Vũ
Building and developing the brand for Koni Home Elevator products of Hoang Vu Equipment and Technology Investment Company Lim
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:85tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh K15 , Xây dựng, phát triển thương hiệu
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA