Essential of contemporary advertising William F. Arens  

Essential of contemporary advertising

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: William F. Arens

Nhà xuất bản: Mc Graw - Hill

Năm xuất bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu tổng quan về quảng cáo, tiếp thị, tác động của các yếu tố kinh tế xã hội đối với quảng cáo và vai trò của các chính sách, qui đinh đối với việc quảng cáo. Tổng quan về ngành công nghiệp quảng cáo và vai trò của nó trong kinh doanh. Những kiến thức về nghiên cứu hành vi khách hàng đối với quá trình quảng cáo và mối liên quan giữa việc quảng cáo và các quyết đinh của khách hàng. Kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị từ những bước lập kế hoach cho tới việc tiến hành quảng cáo. Các yếu liên kết thông tin trong quảng cáo

Chỉ số phân loại:659.1
Tác giả:William F. Arens
Thông tin nhan đề:Essential of contemporary advertising
Xuẩt bản,phát hành:M. Mc Graw - Hill 2007
Mô tả vật lý:558tr.
Từ khóa:Kinh doanh. Quảng cáo. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA