Marketing du lịch Trần Ngọc Nam  

Marketing du lịch

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh

Năm xuất bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch

Chỉ số phân loại:338.4
Tác giả:Trần Ngọc Nam Trần Huy Khang
Thông tin nhan đề:Marketing du lịch
Xuẩt bản,phát hành:Tp.HCM. Tp. Hồ Chí Minh 2008
Mô tả vật lý:179tr.
Từ khóa:Du lịch. Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA