Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Trần Ngọc Nam
Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2008
Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch
008 ## 100924s vm a 000 0 vie d
100 ## $aTrần Ngọc Nam
245 00 $aMarketing du lịch
260 ## $aTp.HCM.:$bTp. Hồ Chí Minh,$c2008
300 ## $a179tr.
600 ## $aTrần Huy Khang
653 ## $a Du lịch
653 ## $a Marketing
653 ## $aTiếp thị
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 2A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 012200039
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Du lịch Marketing Tiếp thị
Công nghệ chế tạo máy Giáo trình dùng cho sinh viên khoa cơ khí các trường ĐH khối KT Trần Văn Địch cb, Nguyễn Trọng Bình
Công nghệ và thiết bị uốn thép hình và ống