Tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng
The impact of signal quality and trust on the intention to repurchase products of Long Hung Co., Ltd
Giang Thị Hương (2021605882)  

Tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng
The impact of signal quality and trust on the intention to repurchase products of Long Hung Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Giang Thị Hương (2021605882)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Khóa luận nghiên cứu về tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng. Mục đích của nghiên cứu là hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết liên quan đến Chất lượng tín hiệu, sự tin tưởng, ý định mua lại.Tiếp đó là đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng tín hiệu, sự tin tưởng đến ý định mua lại các sản phẩm của doanh nghiệp và chỉ ra mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình. Chất lượng tín hiệu được đánh giá qua ba khía cạnh: tính rõ ràng, tính nhất quán và tính tin cậy của thông tin. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp TNHH Long Hưng, hướng tới phát triển kinh doanh.


Từ khóa:

Ý định mua hàng, Sản phẩm


Abstract:

The thesis examines the impact of signal quality and trust on the repurchase intention of products from Long Hung Co., Ltd. The purpose of the research is to systematize the theoretical basis related to Signal Quality, Trust, and Repurchase Intention. Next, a research model is proposed to study the impact of signal quality and trust on the intention to repurchase the company's products and to indicate the degree of influence of the factors in the model. The quality of the signal is evaluated through three aspects: clarity, consistency, and reliability of the information. The study uses qualitative and quantitative methods. From there, the author proposes several management implications to assist Long Hung LLC in pursuing business development.


Key word:

Purchase Intention, Product

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Giang Thị Hương (2021605882) GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Tác động của chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm của Công ty TNHH Long Hưng
The impact of signal quality and trust on the intention to repurchase products of Long Hung Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:130 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Ý định mua hàng, Sản phẩm
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA