Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê Thị Thu Hà (2021602894)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2025
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aLê Thị Thu Hà (2021602894)
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh CườngImprove the quality of repair services at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2025
300 ## $a116 tr. $c
600 ## $aGVHD: Lý Thu Cúc
653 ## $aKLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Sửa chữa
900 ## 1
911 ## Hoàng Thị Thủy Ninh
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Sửa chữa