Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Improve the quality of repair services at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company
Lê Thị Thu Hà (2021602894)  

Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Improve the quality of repair services at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Lê Thị Thu Hà (2021602894)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp gồm: các khái niệm liên quan, các chỉ tiêu đánh giá, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh Cường. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh Cường.


Từ khóa:

Dịch vụ, Sửa chữa


Abstract:

Presentation of theoretical basis for service quality in enterprises including: related concepts, evaluation criteria, factors affecting the quality of services of the business. Analyzing and assessing the status of repair service quality at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company. Proposing solutions to improve the quality of repair services at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company.


Key word:

Service, Repair

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Thu Hà (2021602894) GVHD: Lý Thu Cúc
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Chi nhánh VinFast Hà Nội – Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Improve the quality of repair services at VinFast Branch Hanoi - Thinh Cuong Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2025
Mô tả vật lý:116 tr.
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh, K16, Dịch vụ, Sửa chữa
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA