Khóa luận đã hệ thống cơ sở lý luận về kỹ thuật upselling và Cross selling trong kinh doanh nhà hàng. Trên cơ sở nghiện cứu cà đánh giá thực trạng về kỹ thuật upselling và Cross selling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương. Đề tài đã phaant ích, làm rõ nhứng ưu điểm và hạn chế còn tồn tại về việc sử dụng kỹ thuật upselling và Cross selling của nhân viên gọi món. Từ đó, Khóa luận đề xuất một một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ thuật Upselling và Cross selling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương. Các giải pháp bao gồm: Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ gọi món, hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên, thực hiện tốt công tác tuyển dụng; các hoạt động nâng cao phẩm chất đạo đức, thái độ, tinh thần trách nhiệm và tácphong làm việc của người lao động; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực; tạo động lực làm việc cho nhân viên và Hoàn thiện hệ thống sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng.
Từ khóa:
KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn
Abstract:
The thesis has systematized the theoretical basis of Up selling and Cross selling techniques in the restaurant business. Based on the research and assessment of the actual situation of Upselling and Cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong restaurant. The topic has analyzed and clarified the existing advantages and limitations of the use of Upselling and Cross selling techniques by the ordering staff. Since then, the thesis has proposed some solutions to improve Upselling and Cross selling techniques of the ordering staff at Com Que Lang Nuong restaurant. Solutions include: Application of technology in food ordering services; staff training and development activities; performing well in recruitment work; Activities to improve the moral quality, attitude, sense of responsibility and working style of employees; Building a professional and positive working environment; motivating employees and improving the system of products and services at the restaurant.
Key word:
K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management
Mã ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Quyên (2019606856) GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng |
Thông tin nhan đề: | Nâng cao kỹ thuật upselling và crosselling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương - Yên Tử The improved upselling and cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong Restaurant - Yen Tu |
Xuẩt bản,phát hành: | H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023 |
Mô tả vật lý: |
|
Từ khóa: | KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn |
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Quyên (2019606856)
245 ## $aNâng cao kỹ thuật upselling và crosselling của nhân viên gọi món tại nhà hàng Cơm Quê Làng Nương - Yên Tử
The improved upselling and cross selling techniques for the ordering staff at Com Que Lang Nuong Restaurant - Yen Tu
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2023
300 ## $a$c
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
653 ## $aKLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
TỪ KHÓA