Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC
Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company
Khổng Thị Liên (2019606653)  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC
Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Khổng Thị Liên (2019606653)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Thời gian gần đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh: Thương mại - dịch vụ, giúp doanh nghiệp khác biệt hóa được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là khi Việt Nam đã gia nhập tổ chức WTO ( Tổ chức Thương mại Thế giới), lúc này các doanh nghiệp nội sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn mạnh nhiều kinh nghiệm trên thế giới. Vì vậy, phân tích đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của Công ty Cổ phần Truyền thông BLC là vô cùng quan trọng. Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện Khóa luận được sử dụng một số phương pháp như: Phương pháp tổng hợp dữ liệu, Phương pháp thống kê, Phương pháp điều tra. Kết quả nghiên cứu cho thấy Công ty có: Đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến,sản phẩm khá đa dạng phù hợp với nhu cầu khách hàng.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Khổng Thị Liên (2019606653) GVHD: Lê Việt Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLC
Solution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K14
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA