Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Crown Plaza West HaNoi Phạm Thị Thu Hằng  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Crown Plaza West HaNoi

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2020

Tác giả:Phạm Thị Thu Hằng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Crown Plaza West HaNoi
Xuẩt bản,phát hành:H.: 2020
Mô tả vật lý:98tr.
Từ khóa:Luận văn tốt nghiệp đại học. Ngành Quản trị Kinh doanh Du lịch
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA