Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Hoàng Thị Thu Hằng
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Chiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiến lược marketing du lịch. Chương 2: Thực trạng về chiến lược marketing của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút du khách. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về phân tích bối cảnh của đất nước, thực trạng của thị trường du lịch nói chung và các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Từ đó, vận dụng để rút ra được điểm mạnh, điểm yếu của các chiến lược marketing đó, nhằm thu hút khách du lịch và gia tăng khả năng phát triển của công ty trong tình trạng dịch bệnh Virus Corona đang phát triển
100 ## $aHoàng Thị Thu Hằng
245 ## $aChiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch VictoriaMarketing strategy to attract visitors of Victoria General Trading and Tourism Limited
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a91tr.
600 ## $aGVHD:Ths Phí Công Mạnh
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200178
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11